TĂNG THỦY- HỌC VIÊN XUẤT SẮC ĐẠT 575 TOEIC SAU KHÓA A1 TẠI EC

TĂNG THỦY- HỌC VIÊN XUẤT SẮC ĐẠT 575 TOEIC SAU KHÓA A1 TẠI EC

TĂNG THỦY- HỌC VIÊN XUẤT SẮC ĐẠT 575 TOEIC SAU KHÓA A1 TẠI EC

Các bạn có nhận ra gương mặt thân quen này không nào? Là gương mặt tiêu biểu ở kỳ thi giữa khóa, Tăng Thủy đã không làm mọi người thất vọng ở cuối khóa khi là một trong những học viên có kết quả xuất sắc nhất lớp Toeic A1. Hãy cùng EC chúc mừng cô gái duyên dáng này nào!!!

Sau khóa học A1 tại EC, tiếng Anh của Thủy đã được cải thiện như thế nào?

Đầu tiên thì mình xin cảm ơn chị Nhật Linh cũng như EC rất nhiều vì sau khóa A1 tại EC, tiếng Anh của mình đã được cải thiện hơn rất nhiều, như kiểu lên một trình độ khác vậy  Trước kia kỹ năng nghe của mình rất kém giờ thì đã khá hơn rất nhiều rồi. Phần ngữ pháp của mình cũng đã được cải thiện nhiều hơn so với trước.

Nhiều lần đều giành được số điểm cao như vậy, không biết Thủy có bí quyết gì cho việc học tiếng Anh của mình?

Mỗi người sẽ có một cách học khác nhau nhưng mình nghĩ là ai bỏ ra nhiều công sức cho nó hơn thì sẽ có kết quả tốt hơn. Mình cũng không có bí quyết gì cả, chỉ cần chú ý trên lớp cũng như chăm chỉ học khi ở nhà thì sẽ có kết quả tốt thôi. Mình nghĩ trình độ tiếng Anh của mình cao hơn không chỉ vì sự chăm chỉ hơn mà còn phụ thuộc vào phương pháp giảng dạy cũng như định hướng học tập cho mình của giáo viên tại EC. Điều mà mình ấn tượng nhất khi học được tại EC đó chính là kỹ năng nghe chép transcript. Đó là kỹ năng quan trọng giúp khả năng nghe tiếng Anh của mình được cải thiện hơn rất nhiều!

Cảm ơn những lời chia sẻ ngắn của Thủy. EC chúc bạn sớm đạt được mục tiêu của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *