English Speaking Club
- Lý do của việc xây dựng club: Hiện tại với hàng trăm trung tâm đã đang mọc ra tại Hà Nội. EC đang trên đà phát triển với kỳ vọng giúp học viên xây dựng 1 môi trường tiếng anh chất lượng. Tuy nhiên, chính vì luôn đặt vấn đề chất lượng lên đầu nên không thể học xổi học chỉ cần điểm số. Để có thể giao tiếp tốt thì học viên cần 1 thời gian dài trau dồi kiến thức và hoàn thiện vốn hiểu biết. Tuy nhiên, với đối tượng học viên chủ yếu là sinh viên, luôn mong muốn nói càng sớm càng tốt mà k nghĩ đến việc cần xây dựng nền tảng có gốc. Để giải quyết vấn đề này, EC đã thành lập clb tiếng anh nhằm giúp học viên có thể vừa yên tâm xây dựng kiến thức từ gốc, vừa môi trường để thực hành tiếng anh với lộ trình chất lượng
- – Thời gian hoạt động: Thứ 4 hàng tuần từ 18h30-20h30
- – Trainer: 100% đến từ ĐH Ngoại Thương
- – Thành phần tham gia: học viên ngoài và học viên EC
- – Freshman Club: học viên ở trình độ cơ bản hoặc trung bình về giao tiếp, học viên lớp Pre E và A1 tại EC
- – Senior Club: học viên ở trình độ giao tiếp đơn giản, có khả năng nghe hiểu nhưng nói còn hạn chế, tương đương hv IC1 và Toeic A2 tại EC
- – Số lượng: 20 hv 1 club
- – Chăm sóc học viên là 1 CTV tại EC
- – Cách thức tham gia: Học viên đăng ký làm test speaking bằng cách nghe hiểu 1 đoạn video ngắn và test từ vựng ngữ pháp rồi tư vấn để xếp trình độ
- – Nội quy tham gia: đây có thể coi là 1 khóa học nhỏ tại EC, và để đảm bảo sự nghiêm túc cũng như chất lượng Club , EC sẽ có 1 số quy định với học viên tham gia như sau
Học viên không được nghỉ quá 2 buổi trong 1 tháng, không nghỉ 2 buổi liên tục.Nếu nghỉ quá 2 buổi phải test lại khả năng nói. Đóng phí 50k để tiếp tục tham gia
Mỗi 03 tháng ECC sẽ có một buổi test lên level 1 lần cho các học viên, bạn nào vượt qua sẽ được lên CLB nâng cao hơn.
Học viên đóng phí duy trì CLB 50k 1 tháng với học viên ngoài, 20k 1 tháng với học viên trung tâm
CTV có nhiệm vụ điểm danh nhắc nhở chuyên cần học viên, hỗ trợ học viên trong quá trình sinh hoạt clb
CTV yêu cầu phải có khả năng nghe hiểu và giao tiếp ở mức khá
CTV ở lại cuối giờ hỏi han học viên và nhắc nhở vấn đề liên quan đến chuyên cần, ý thức học, lấy feedback cuối giờ và trao đổi lại với quản lý